About

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ขัวญข้าว ยั่วลองของ ยาว...แกร่ง...แข็ง...ทน ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศ ลดการหลั่งเร็ว แก้ปัญหานกเขาไม่ขัน แก้ปัญหาอัวยวะไม่แข็งตัว

ทำเอาฮือฮากันเลยทีเดียว เมื่อสาวเซ็กซี่ ''ขวัญข้าว'' กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ ได้ออกโรงโชว์การแสดงชุดพิเศษในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ''เอ็กซ์-แบ็ก ฟอร์ทิส ปฏิวัติสมดุลชีวิตคู่'' ณ คาราโอเกะซิตี้ เมื่อวันก่อน ภายใต้สโลแกน ''ยาว แกร่ง แข็ง ทน'' กับชุดบิกินีสีแดง...ยั่วชายหนุ่มให้เข้ามานัวเนียอย่างถึงพริกถึงขิง แหม...เจอไม้เด็ด ''ขวัญข้าว'' เข้าไปอย่างนี้เห็นทีเป็นใครก็อดใจไม่ไหวเหมือนกันใช่ม๊า??



เป็นเซ็กซี่สตาร์น้องใหม่อยู่ดีๆ ดาราสาว ''ขวัญข้าว'' กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ ก็ได้ลงขันร่วมหุ้นจับธุรกิจทำอาหารเสริมสำหรับสุภาพบุรุษ ''เอ็กซ์-แบ็ก ฟอร์ทิสปฏิวัติสมดุลชีวิตคู่'' ภายใต้สโลแกน ''ยาว แกร่ง แข็ง ทน'' ซึ่งได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว ณ ร้านคาราโอเกะซิตี้ เลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อวันก่อน งานนี้ ''ขวัญข้าว'' ได้แปลงโฉมเป็นนักธุรกิจสาวคนสวย แต่ยังแฝงความเซ็กซี่ในชุดเดรสสีแดงอย่างเช่นเคย ว่าแต่...งานในวงการบันเทิงของ ''ขวัญข้าว'' ก็เยอะจนแทบจะไม่มีคิวว่างอยู่แล้ว ลองมาฟังกันดูว่าเพราะอะไร ''ขวัญข้าว'' ถึงยังได้ลงเงิน...ลงแรง ลุยธุรกิจอาหารเสริมสำหรับผู้ชายอีกน้า...

 ไปไงมาไงถึงมาจับธุรกิจนี้ได้?
''คือว่าอย่างนี้นะคะ คือข้าวรู้จักพี่คนหนึ่ง เป็นรุ่นพี่ทางธุรกิจที่ข้าวรู้จักอยู่แล้วนะคะ แล้ววันนึงเนี่ยข้าวก็ไปเจอเค้าในงานนึง ก็เลยชวนไปกินข้าวกัน แล้วพี่เค้าก็หยิบผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา แล้วก็ว่าเค้ากำลังทำตัวนี้อยู่ เอ็กซ์-แบ็ก ข้าวก็งงว่ามันเป็นของผู้ชายไม่ใช่หรอ แล้วเอามาแนะนำข้าวทำไม พี่เค้าเลยบอกว่าผู้หญิงก็กินได้ แล้วก็เลยให้เราลองเอาไปกินดู พอเอามากินก็ดีนะ ตื่นเช้ามาก็สดชื่น ก็เลยบอกเค้าไปว่าสนใจ อยากทำ พี่เค้าก็เลยบอกว่าเอาเลย เลยจับมือกันทำธุรกิจเลย เร็วมากๆ''


 ลงทุนเยอะไหม?
''ก็...ลงทุนหรอ (หัวเราะ) อันนี้ไม่ขอเปิดเผยดีกว่าเนาะ เพราะว่าทั้ง 2 คนเอาเงินมาชนกันนะคะ แล้วก็มีบริษัท คอมพรีท อีก เยอะเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ)''


 เมื่อกี้บอกว่าได้ลองกินเองด้วย?
  ''ใช่ค่ะ...มันก็จะรู้สึกเหมือนกับว่า...(หัวเราะ) เรามีความรู้สึก (หัวเราะ)''


 จากแม่บ้านกลายเป็นแม่เสือสาว?
''(หัวเราะ) มันจะรู้สึกว่าเรามีความรู้สึกเร็วขึ้น อารมณ์แบบสัมผัสตัวก็จะรู้สึก อันนี้ไม่ได้ทะลึ่งนะ (หัวเราะ) คือในเรื่องของประสาทสัมผัสจะรับรู้เร็วขึ้นดีขึ้น...ข้าวยืนยันเลยค่ะว่าผู้หญิงก็ทานได้ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ทั้งสิ้น''


 หลายคนค่อนข้างกังวลกับผลกระทบหลังจากทาน?
''ไม่มีค่ะ ตาแดง หน้าบวม เวียนหัวนี่ไม่มีแน่นอนค่ะ คือก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ใช่ยานะคะ เป็นอาหารเสริม ดังนั้นจึงไม่มีสารพิษ 100%''


 วางเป้าหมายไว้ยังไงบ้าง?
  ''ตอนนี้เป้าหมายของเราคือจะออกภูมิภาคก่อน ซึ่งได้กระจายไปทางอีสาน, เหนือ, ใต้ แล้วนะคะ แล้วก็ได้ติดต่อกับนักธุรกิจลาวแล้วก็เขมรไว้เรียบร้อยแล้วนะคะ ซึ่งเค้าจะมาขอลงทุนร่วม ซึ่งวันนี้นักธุรกิจลาวก็มาด้วย แต่ทางเขมรเค้าติดธุระพอดีก็เลยไม่ได้มาในวันนี้ คือเราจะแผ่ธุรกิจเราออกไปรอบนอกให้หมดเลยค่ะ คือจะมีโร้ดโชว์ตาม ตจว. ด้วย ซึ่งข้าวก็ไปเองด้วยค่ะ มาพบกันได้นะคะ''


 เริ่มต้นที่แรกที่ไหนจ๊ะ?
''ที่แรกที่วางไว้น่าจะเป็นโคราช ขอนแก่นก่อนเลยค่ะ แล้วก็อาจจะมีจังหวัดต่อไป นะคะ เพราะเราจะวางแพลนเดือนต่อเดือนเรียกว่าครบทุกภูมิภาคแน่นอนค่ะ''


 ฝากอะไรถึงธุรกิจตัวแรกหน่อยจ๊ะ?
''ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะคะ กินไปเลยค่ะ กินแล้วดีเพราะว่าเป็นอาหารเสริมนะคะ กินแล้วทำให้คู่ของคุณมีความสุขขึ้น รักกันมากขึ้น เรียกว่าส่งเสริมสถาบันครอบครัวค่ะ ยิ่งกินยิ่งดีค่ะ''


 ผลงาน ณ ตอนนี้ของ ''ขวัญข้าว'' มีอะไรบ้าง?
''ผลงานตอนนี้ก็มีถ่ายละครเรื่องมารยาริษยา, พิธีกรรายการซอคเก้อร์วาไรตี้ แล้วก็จะมีพิธีกรถ่ายทอดสดฟุตบอล แล้วก็จะมีพิธีกรอีกรายการหนึ่งด้วยค่ะ แล้วเดือน มิ.ย. ก็จะได้เห็นข้าวร้องเพลง ทำเพลงกับค่ายด้วยค่ะ''


 งานเยอะแล้วแบ่งเวลาทำธุรกิจได้ยังไง?
''ข้าวจะจัดสรรเวลาให้เป็นส่วนๆ ค่ะ ถ้าวันไหนเราไม่ได้ถ่ายงานเราก็จะมาลุยธุรกิจเต็มที่เลย คือเค้าจะมีวันประชุมนะ ข้าวก็จะล็อกวันนั้นเลย เราก็จะประชุมทั้งวัน''


 อย่างงานเดินแบบ-ถ่ายแบบละจ๊ะ?
''เร็วๆ นี้ได้เห็นกันแน่นอนค่ะ...กับของสยามดารานี่แหละค่ะ ส่วนเล่มอื่นๆ ก็มีๆ ติดต่อมา ก็กำลังคุยคอนเซปต์กันอยู่ค่ะ''


 ยังแนวเซ็กซี่เหมือนเดิม?
''ก็ข้าวมาทางนี้แล้วเนาะ...ก็คงหนีไม่พ้นแนวเซ็กซี่อยู่แล้วละค่ะ (หัวเราะ)''


 ภาพ ''ข้าว'' ดูค่อนข้างแรงอยู่แล้ว...แล้วยิ่งมาจับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผู้ชายอีก กลัวคนจะมองไม่ดีไหม?
''อยากให้มองว่าเป็นงานเนาะ คือเราก็ห้ามความรู้สึกของคนอื่นไม่ได้ แต่ถ้าได้สัมผัสตัวข้าวจริงๆ จะรู้ว่าข้าวเป็นยังไง เพราะฉะนั้นกล้าท้าเลยค่ะ ท้าให้มาสัมผัสตัวตนของข้าวเลยค่ะ ให้มาเรียนรู้ว่าข้าวเป็นคนยังไง แล้วจะรู้ว่าข้าวไม่เซ็กซี่เลย แต่ข้าวต๊องมากกว่าค่ะ แต่ด้วยงานต่างๆ ก็เลยอาจจะทำให้คนมองว่าเราเซ็กซี่มากกว่าค่ะ''


 ตัวตนที่แท้จริงของ ''ขวัญข้าว''?
''ตัวตนของข้าวหรอค่ะ...เหมือนผู้ชายเลยค่ะ ดูบอล แข่งรถ เล่นเกม นิสัยเหมือนผู้ชายมากเลยค่ะ (หัวเราะ) ใครรู้จักข้าวก็จะบอกว่าข้าวเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิงค่ะ''


 สวย&เก่งอย่างนี้...หัวใจก็ต้องไม่ว่างแล้วสิ?
''ไม่ว่างนะ (หัวเราะ) เพราะวันๆ ก็ทำแต่งานก็เลยไม่ค่อยมีเวลาว่างสักเท่าไร แค่คิดเรื่องงานอย่างเดียวก็หมดเวลาแล้วละค่ะ ไม่ต้องไปไหนมาไหนกับใครหรอกนะ''


 ถ้ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบจะต้องเป็นยังไง?
  ''ก็ทำตัวสบายๆ เป็นตัวเองเลยค่ะ ไม่ต้องเก๊กเข้ามาเลยค่ะ เพราะข้าวไม่ชอบพวกเก๊กเลยค่ะ เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น แล้วเราค่อยมาว่าเรื่องนิสัยกัน''


 ถ้าแนวหล่อ-รวยมาล่ะ?
''ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ข้าวไม่ได้มองคนจากภายนอกนะ มันก็ใช่อยู่มองภายนอกส่วนนึง แต่ข้าวชอบคนขยันมากกว่านะ (หัวเราะ)''



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น